Một lần em đã vô lễ với mẹ khiến mẹ em buồn lòng. Hãy viết một bức thư bày tỏ sự hối lỗi của mình và mong muốn mẹ tha thứ cho lỗi lầm ấy

Một lần em đã vô lễ với mẹ khiến mẹ em buồn lòng. Hãy viết một bức thư bày tỏ sự hối lỗi của mình và mong muốn mẹ tha thứ cho lỗi lầm ấy

Mẹ kính yêu của con!

Hôm nay con viết bức thư này vì con thấy con đã vô lễ với cha mẹ. Cha mẹ là người đã sinh con ra ơn sinh thành rất to lớn nhưng chỉ vì một phút nông nỗi mà con lại vô lễ như vậy. Con nhận ra sự hi sinh lớn lao của cha mẹ dành cho con mà đến bây giờ con mới biết. Con thấy thật xấu hổ vì việc con đã làm. Con đang được sống trong tình yêu thương và chăm sóc hết mực của cha mẹ. Vậy mà con lại không biết trân trọng và giữ gì. Mà lại làm việc ngu ngốc ấy để cho cha mẹ buồn lòng.

Vào ngày hôm sau con thấy mẹ cứ ngây người ra nhìn mẹ con cảm thấy rất buồn còn ba thì loay hoay an ủi mẹ. Con ân hận và thấy thương cha mẹ vô cùng. Mẹ đã mang nặng đẻ đau sinh thành ra con bố thì vất vả làm lụng để nuôi con khôn lớn. Cha mẹ có thể hi sinh tất cả vì con. Bởi vì cha mẹ coi con là nguồn hạnh phúc, niềm an ủi và tin tưởng lớn lao đối với cha mẹ. Vậy mà con đã….!

Con đã phụ lòng tin của cha mẹ. Con là một đứa con hư nhận ra điều này con đã tự mắng trách mình thậm tệ. Tình yêu thương, kính trọng cha mẹ là tình cảm thiêng liêng thật đáng xấu hổ cho kẻ nào chà đạp lên tình yêu thương đó. Con xin lỗi nhiều lắm con đã sai rồi con mong cha mẹ sẽ tha lỗi cho con và con sẽ cố gắng sửa chữa lỗi lầm khuyết điểm của mình để không làm cha mẹ phải buồn lòng vì con nữa.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang