Vì sao có thể nói “chiếc lá cuối cùng” là linh hồn của truyện ngắn nàyNghị luận văn học Lớp 8 / Chiếc lá cuối cùng (An-đéc-xen) / Để lại một bình luận
Phân tích văn bản Đi bộ ngao duNghị luận văn học Lớp 8 / Đi bộ ngao du (Ru-xô) / Để lại một bình luận
Phân tích đoạn trích Hai cây phongNghị luận văn học Lớp 8 / Hai cây phong (Ai-ma-tốp) / Để lại một bình luận
Phân tích truyện Chiếc lá cuối cùngNghị luận văn học Lớp 8 / Chiếc lá cuối cùng (An-đéc-xen) / Để lại một bình luận
Phân tích đoạn kịch Ông Giuốc-đanh mặc lễ phụcNghị luận văn học Lớp 8 / Trưởng giả học làm sang (Mô-li-e) / Để lại một bình luận
Giá trị tư tưởng và nghệ thuật trong phần hai bài Chiếu dời đô của Lý Công UẩnNghị luận văn học Lớp 8 / Chiếu dời đô (Lý Công Uẩn) / Để lại một bình luận
Phân tích tư tưởng yêu nước trong “Chiếu dời đô” của Lý Công UẩnNghị luận văn học Lớp 8 / Chiếu dời đô (Lý Công Uẩn) / Để lại một bình luận
Phân tích truyện ngắn Lão Hạc để làm rõ nhận định : Cuộc đời lão Hạc chồng chất những bi kịch: bi kịch làm cha và bi kịch làm ngườiNghị luận văn học Lớp 12 / Lão Hạc (Nam Cao) / Để lại một bình luận
Hình tượng người nông dân qua ngòi bút của Ngô Tất Tố và Nam CaoNghị luận văn học Lớp 8 / Lão Hạc (Nam Cao), Tức nước vỡ bờ (Ngô Tất Tố) / Để lại một bình luận